Hai ông lớn ngành thực phẩm Nhật Bản, Kirin và Glico, đã chứng minh rằng đồ ăn - thức uống quả thực là cặp đôi hoàn hảo.
Ăn và uống là đôi bạn cùng tiến lúc nào cũng có nhau, tuy nhiên, sự sáng tạo vô hạn của đất nước Nhật Bản đã "tác thành" cho hai người bạn thân kia thành một cặp đôi ngọt ngào. "Ông tơ bà nguyệt" cho mối tình đầy bất ngờ chính là công ty nước giải khát Kirin, cha đẻ của nhiều loại nước giải khát quen thuộc, và Glico, nhãn hàng bánh snack và chocolate nổi tiếng với sản phẩm bánh que Pocky.
Nhờ sự mai mối của Kirin và Glico, cặp đôi trà - bánh đã gặp gỡ và trao nhau những nụ hôn ngọt lịm.
Hai nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu thú vị này là trà Teagurt và bánh que Pocky hương vị chanh độc đáo. Mỗi khi hai sản phẩm này được đặt cạnh nhau, cặp đôi trên bao bì sẽ trao nhau nụ hôn ngọt ngào thật lãng mạn. Ý tưởng hay ho này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới LGBT vì khả năng "ghép đôi" tự do sáng tạo.
Sáng tạo này được giới LGBT nhiệt liệt hoan nghênh nhờ khả năng ghép đôi tự do.
Chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới này đem lại nhiều phản ứng tích cực.
Hơn nữa, đây còn là một phương pháp "kích cầu" khá hiệu quả khi khách hàng sẽ thường mua cả hai sản phẩm.
Đâu ai nỡ chia lìa các cặp đôi cơ chứ.
Trà Kirin và bánh que Pocky là những món ăn vặt khá phổ biến với giới trẻ Nhật.
Ngoài những nụ hôn lãng mạn, các nhân vật còn có thể tặng báng hay tặng hoa cho người ấy.
Đồ ăn - thức uống quả thực là cặp đôi hoàn hảo.