Bài viết sau đây của YCN Media sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các loại hình làm phim quảng cáo doanh nghiệp - TVC – Quảng cáo.
- TVC quảng cáo năng lực doanh nghiệp.
Đây là một trong những cách phổ biến và khá quen thuộc với các doanh nghiệp khi hầu như doanh nghiệp nào cũng có: TVC giới thiệu doanh nghiệp, TVC quảng cáo doanh nghiệp. Những TVC này chủ yếu mang thông điệp gửi tới khách hàng về những năng lực của mình, và những dịch vụ mà có thể đáp ứng được cho khách hàng. TVC doanh nghiệp là một cách truyền thông rất tốt, tiếp cận khách hàng nhanh và cực kỳ hiệu quả.
- Phim Quảng Cáo Truyền Hình – TVC
Đây là một trong những loại hình có chi phí sản xuất cao, tuy nhiên loại hình này có tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp. Phim Quảng Cáo Truyền Hình – TVC này sử dụng các trang thiết bị máy móc tân tiến và nhân sự có tay nghề và chuyên nghiệp. Thế nhưng doanh nghiệp cần xác định rõ có đủ kinh phí để sản xuất, truyền thông theo loại hình này hay không để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Video Marketing – Phim Quảng Cáo Trực Tuyến
Loại hình này khác biệt với sản xuất phim quảng cáo truyền hình là không bị giới hạn về thời lượng, doanh nghiệp có thể chia sẻ nội dung dài hơn qua các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube…, các kênh chia sẻ video trực tuyến hoặc chính website của doanh nghiệp mình. Chi phí của loại hình này cũng tiết kiệm hơn so với sản xuất TVC quảng cáo truyền hình. Hiện tại loại hình video viral này có tần suất khá lớn trên internet khi hầu hết doanh nghiệp nào cũng muốn gửi thông điệp sâu sắc nhất tới khách hàng.
- Phim 3D Kiến Trúc – Sử Dụng Hình Ảnh Đồ Họa Máy Tính CGI
Hiện nay, loại hình video 3D sử dụng cho quảng cáo kiến trúc, bất động sản không hề quá xa lạ. Và đây cũng là một trong những công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing truyền thông tại Việt Nam. Các dự án bất động sản đều mong muốn hình ảnh 3D chính là thước đo rõ nét nhất trong việc cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng.
- Phim Quảng Cáo Khuyến Mãi
Đây là nội dung phim khi sản xuất, doanh nghiệp chú trọng nhiều vào một dòng sản phẩm, hay một thời điểm ra mắt sản phẩm. Với các sản phẩm là loại hình dịch vụ hay hàng hóa thuộc thị trường tiêu dùng nhanh thì đây chính là hình thức thường được dùng và chia sẻ rộng rãi nhất.
- Testimonial Video – Nội Dung Giới Thiệu Phản Hồi Đánh Giá Của Khách Hàng
Với việc cung cấp sản phẩm tới tay hàng nghìn khách hàng thì việc phản hồi đánh giá của khách hàng về sản phẩm của mình là việc không thể thiếu. Đó chính là sự chia sẻ thật về giá trị thực của sản phẩm cũng như doanh nghiệp. Cũng từ đó mà sự tin tưởng của khách hàng được đẩy lên cao hơn.
- Truyền Thông Nội Bộ
Doanh nghiệp nào cũng có những dấu mốc phát triển, những văn hóa doanh nghiệp khách nhau. Và để truyền tải thông điệp này giúp nhân viên hiểu rõ hơn về văn hóa, chất lượng và lợi ích của doanh nghiệp.
- Huấn Luyện Nhân Viên
Nhằm giảm thiểu thời gian lặp lại, cũng như nội dung của các buổi huấn luyện cần tập trung sâu sắc hơn. Bản thân khi sản xuất các loại hình nội dung phim huấn luyện nhân viên, doanh nghiệp nhận được lợi ích đảm bảo rằng nhân viên sẽ có thể dễ dàng thảo luận, xem lại cho đến khi thật sự hiểu rõ về nội dung cần truyền đạt.
- Tuyển Dụng Nhân Sự
Loại hình này quảng cáo nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự, các phòng ban nhân sự nhận được lợi ích và có thể thông qua nội dung truyền đạt được những chính sách tối ưu nhất, chỉ ra những giá trị lợi ích nhiều quyền lợi nhất để lôi kéo nhân tài về với doanh nghiệp.
- Phim Tư Liệu Hội Thảo – Triễn Lãm
Đây là hình thức đơn giản và hiệu quả nhất để thu lại các hình ảnh mà doanh nghiệp đã triển khai tại các hội thảo, triễn lãm, các sự kiện do chính doanh nghiệp tổ chức. Nội dung này sau đó có thể dễ dàng biên tập lại thành những video có nội dung chính để gửi tới những đối tác quan tâm.