Tạm rời xa thế kỷ 21 đầy hào nhoáng của kỹ thuật số. Hãy cùng quay lại những năm của thế kỷ 20 để điểm lại 10 ý tưởng chụp ảnh sản phẩm cổ điển mà chúng ta đã sử dụng suốt một thế kỷ qua.
Ngày nay, người ta tìm kiếm những khía cạnh khác, những góc nhìn khác của các vật thể vốn dĩ đã quá bình thường trong cuộc sống. Thậm chí, có những vật dụng được sử dụng như biểu tượng để truyền thông điệp nào đó, giống như các biểu tượng tôn giáo. Hãy nhớ đến câu nói của CEO hãng motor Harley Davidson khi được hỏi làm cách nào một hãng xe lâu năm vẫn đứng vững trên đôi chân của mình. Câu trả lời của vị CEO là:”Chúng tôi chỉ ngừng việc bán những chiếc motor, cái chúng tôi bán bây giờ là phong cách sống và chẳng đầu tư thêm gì vào những chiếc xe nữa”. Cũng với tinh thần đó, người ta đang khai thác những vật thể bình thường để thổi hồn cho nó, tạo một giá trị khác cho nó.
Tạm rời xa thế kỷ 21 đầy hào nhoáng của kỹ thuật số. Hãy cùng quay lại những năm của thế kỷ 20 để điểm lại 10 ý tưởng chụp hình sản phẩm cổ điển mà chúng ta đã sử dụng suốt một thế kỷ qua.
Bên trái: Chiếc máy đánh chữ năm 1932. Bên phải: ảnh quảng cáo năm 1970
2. Bộ mặt của các vật thể
Đây là cách các vật thể có hình mặt người xuất hiện hoặc các vật thể có cách xuất hiện khác thường.
Hai bức ảnh nhấn mạnh mối quan hệ đặc biệt giữa con người với các vật thể. Hình ảnh bên trái được cho là chụp bởi nhiếp ảnh gia chụp ảnh tài liệu có tên August Sander.
Ảnh chụp năm 1970/1971.
7. Chăm sóc sức khỏe
Một bức ảnh rất ấn tượng cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Ảnh chụp sản phẩm quần áo thể thao dưới đây khiến bạn có cảm giác mình có thể chạm và ngửi được bề mặt bằng da của nó. Bạn cũng có thể cảm nhận ánh sáng phản chiếu trên từng sản phẩm.
Bên trái: bóng bàn, chụp thập niên 1960. Bên phải: bóng rổ, ảnh chụp 1988.
Sử dụng cách dịch vụ chụp ảnh sản phẩm sẽ cho bạn những bức ảnh về sản phẩm đẹp tăng cường marketing cho trang web tốt hơn nhưng nếu bạn khéo léo học hỏi các phong cách chụp ảnh sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể tự chụp cho sản phẩm của mình, chúc bạn thành công.
Bắt kịp những xu hướng mới, YCN Media đem đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm theo phong cách hoàn toàn mới. Thay vì chụp sản phẩm đơn lẻ ở 2 - 3 góc thường thấy, YCN Media sẽ tư vấn và set up cho khách hàng những góc chụp hoàn toàn mới lạ, đảm bảo sự khách biệt hoàn toàn.
Chụp ảnh thực phẩm chức năng tại YCN Media