Phim doanh nghiệp đang được xem là một bản tóm tắt năng lực làm việc, năng lực kinh tế, hỗ trợ kinh doanh và thúc đẩy thương hiệu. Vậy tại sao phim doanh nghiệp ngày càng trở nên “quyền lực” hơn và đâu là cách giúp bạn kiểm soát tốt dạng phim này khi quyết định sản xuất cho doanh nghiệp của mình?
Doanh nghiệp luôn trong tình thế phân vân giữa hiệu quả đặt ra và thực tế đạt được. Vì vậy, khi làm phim luôn phải đắn đo giữa lợi ích và chi phí bỏ ra. Đặc biệt, các doanh nghiệp còn phải chịu sức ép từ hiệu quả truyền thông, marketing sao cho số tiền bỏ ra tỉ lệ thuận với những gì nhận về.
Để việc làm phim thuận lợi, dễ dàng và đạt được hiệu quả cao. YCN Media đề xuất cho bạn yếu tố cần lưu ý trước khi triển khai bấm máy.
Xác định mục tiêu trước khi thực hiện cho phim doanh nghiệp
Trước khi lên kịch bản, công việc đầu tiên mà doanh nghiệp cần làm là xác định mục tiêu cụ thể cho phim doanh nghiệp. Đó có thể là làm phim cho chiến dịch marketing, truyền thông, kỉ niệm, tri ân một sự kiện nào đó… Đồng thời, xác định đối tượng tiếp cận video mà doanh nghiệp đang hướng đến là ai? Từ mục tiêu đó, nội dung video cần phải xây dựng theo hướng nào phù hợp với mục tiêu, chiến dịch mà doanh nghiệp mong muốn.
Vậy nên, trước khi sản xuất phim doanh nghiệp bạn cần xác định mục tiêu nằm trong chiến dịch truyền thông, quảng bá nào, ước tính hiệu quả cần phải đạt được là bao nhiêu để các Production House, Agency có thể sản xuất dựa trên mong muốn và giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất.
Email: media@ycn.vn
Website: http://media.ycn.vn//
Tel: 0927102666 – 0982893560